Leatherman SKELETOOL PEG 830921
หมวดหมู่สินค้า: Kinfe & Tools - มีดและเครื่องมือ
Leatherman SKELETOOL PEG 830921 ด้วยน้ำหนักเพียงห้าออนซ์ Leatherman Skeletool มีใบมีดคอมโบสแตนเลสคีมตัวขับบิตคลิปหนีบกระเป๋าแบบถอดได้และคาราไบเนอร์ / ที่เปิดขวด Skeletool ในแพ็คเกจที่ดูดี
ราคา 2,450.00 บาท

22 กันยายน 2563

ผู้ชม 906 ผู้ชม

Leatherman SKELETOOL PEG 830921
ด้วยน้ำหนักเพียงห้าออนซ์ Leatherman Skeletool มีใบมีดคอมโบสแตนเลสคีมตัวขับบิตคลิปหนีบกระเป๋าแบบถอดได้และคาราไบเนอร์ / ที่เปิดขวด Skeletool ในแพ็คเกจที่ดูดี
เครื่องมือ
-NEEDLENOSE PLIERS: เครื่องมือจับแบบทำมุมสำหรับจับหรือจัดการวัสดุ เหมาะสำหรับวัตถุขนาดเล็กหรือพื้นที่แคบ
- คีม : เครื่องมือสำหรับจับหรือจัดการกับวัสดุ
- เครื่องตัดลวดแบบแข็ง : ใบมีดตัดแบบบายพาสเหมาะสำหรับตัดลวดแข็ง
- เครื่องตัดสายไฟ: ใบมีดตัดบายพาสสแตนเลส 420 HC สำหรับตัดลวดปกติ
- 420HC COMBO KNIFE: มีดทำจากสแตนเลส 420HC ที่มีขอบหยักและตรงครึ่งหนึ่ง ใบมีดรูปแบบนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกใช้การตัดที่แม่นยำโดยใช้ส่วนธรรมดาหรือตัดผ่านเส้นใยและวัสดุที่หยาบกว่าโดยใช้พื้นที่หยัก
- CARABINER / BOTTLE OPENER: เครื่องมือนี้ช่วยให้สามารถตัดห่วงเข็มขัดหรือสายรัดได้ง่าย นอกจากนี้ยังสามารถใช้แขวนเครื่องดื่มแก้วโปรด
- LARGE BIT DRIVER: ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนบิตสำหรับงานต่างๆ
- การจัดเก็บบิตของด้ามจับ: จัดเก็บชิ้นส่วนเครื่องมือ Leatherman ไว้ในด้ามจับของเครื่องมืออเนกประสงค์ของคุณได้อย่างสะดวกเพื่อให้เข้าถึงได้ง่ายในระหว่างการทำงานหรือเพื่อความปลอดภัยเมื่อไม่ใช้งาน
- LOCKING BLADE: ใบมีดที่ล็อคเข้าที่เมื่อใช้งานเต็มที่ ผู้ใช้ต้องปลดล็อกใบมีดด้วยตนเองเพื่อพับเก็บซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น
คุณสมบัติ
คุณสมบัติการใช้งาน : เครื่องมือหลายชนิด สามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวกขณะที่เครื่องมืออยู่ในตำแหน่งพับหรือปิดโดยเลียนแบบการทำงานของมีดพก
ใช้งานได้ด้วยมือเดียว : ทุกคุณสมบัติในเครื่องมือนี้สามารถเปิดและใช้งานได้ด้วยมือเดียว สิ่งนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปล่อยให้มืออีกข้างว่างสำหรับสถานการณ์ที่ต้องใช้งานหลายภารกิจหรือการใช้งานมือเดียว
Engine by shopup.com