LEATHERMAN Skeletool KBx Denim PEG 832379 LEATHERMAN Skeletool KBx Denim PEG 832379 LEATHERMAN Skeletool KBx Denim PEG 832379
หมวดหมู่สินค้า: Kinfe & Tools - มีดและเครื่องมือ
LEATHERMAN Skeletool KBx Denim PEG 832379 ด้วยคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดของมีดพับ KB มีดพับ Leatherman Skeletool KBx มาในหลากหลายสีและบรรจุภัณฑ์ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Stainless, Sublime และ Denim ทำให้มีดพับ Leatherman Skeletool KBx ของคุณสามารถปรับแต่งและจับคู่กับสิ่งของอื่นๆในคอลเลกชันของคุณ สามารถพกพาไปได้ทุกที่ทุกวัน ทำให้การทำงานของคุณสะดวก ง่ายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น มีดพับ Leatherman Skeletool KBx มีสิ่งที่คุณต้องการ มีสีสันสวยงามและหลากหลายให้เลือก มาในบรรจุภัณฑ์แบบกล่องที่สวยงาม ด้วยมีดพับ Leatherman Skeletool KBx ใบมีดสแตนเลสป้องกันสนิมและการแตกหัก เป็นเครื่้องมือใบมีดแบบรวมและเป็นที่เปิดฝาขวดรวมถึงคลิปหนีบในตัว ทำให้สามารถหนีบกระเป๋าพกพาไปได้ทุกที่ ทำให้การใช้งานสะดวกสบาย ค
ราคา 1,100.00 บาท

22 กันยายน 2563

ผู้ชม 967 ผู้ชม

LEATHERMAN Skeletool KBx Denim PEG 832379
ด้วยคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดของมีดพับ KB มีดพับ Leatherman Skeletool KBx มาในหลากหลายสีและบรรจุภัณฑ์ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Stainless, Sublime และ Denim ทำให้มีดพับ Leatherman Skeletool KBx ของคุณสามารถปรับแต่งและจับคู่กับสิ่งของอื่นๆในคอลเลกชันของคุณ สามารถพกพาไปได้ทุกที่ทุกวัน ทำให้การทำงานของคุณสะดวก ง่ายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น มีดพับ Leatherman Skeletool KBx มีสิ่งที่คุณต้องการ มีสีสันสวยงามและหลากหลายให้เลือก มาในบรรจุภัณฑ์แบบกล่องที่สวยงาม
ด้วยมีดพับ Leatherman Skeletool KBx ใบมีดสแตนเลสป้องกันสนิมและการแตกหัก เป็นเครื่้องมือใบมีดแบบรวมและเป็นที่เปิดฝาขวดรวมถึงคลิปหนีบในตัว ทำให้สามารถหนีบกระเป๋าพกพาไปได้ทุกที่ ทำให้การใช้งานสะดวกสบาย คล่องแคล่ว มีดพับ Leatherman Skeletool KBx ทำจากวัสดุที่ทนทานอย่างยิ่งและมาพร้อมกับการรับประกัน 25 ปีของ Leatherman
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
ความยาว : 3.45 (87.63 มม.)
น้ำหนัก: 1.3 ออนซ์. (36.85 ก.)
ประเภทใบมีด: สแตนเลส 420HC
ความยาวใบมีด: 2.6 " (66.04 มม.)
สี: Stainless, Sublime, Denim
ประเภทขอบ: หยักบางส่วน

Engine by shopup.com